Mô Tả Công Việc
- Nhận data khách hàng mới từ công ty để tư vấn sản phẩm và chốt đơn hàng.
- Nhận data khách hàng cũ của công ty để chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tin nhắn, facebook, zalo,...
- Hỗ trợ và giải quyết các khiếu nại , thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm và chương trình khuyến mại.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, giới thiệu thêm về các chương trình khuyến mại khác.
- Thu thập ý kiến phản ứng của Khách hàng về sản phẩm sau khi sử dụng, tổng hợp các thông tin của khách hàng tiềm năng để thực hiện chăm sóc nhiều lần.
Yêu cầu ứng viên
- Tự tin, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và kỹ năng làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, cầu tiến và trung thực trong công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên sẽ được đào về chuyên môn nghiệp .
Quyền lợi
- Được đào tạo bài bản kiến thức về sản phẩm và quy trình làm việc khi gia nhập.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Tháng nghỉ 4 buổi, đủ 26 công/ tháng, năm đủ 12 ngày phép.
- Đóng BHXH, BHYT, đầy đủ chế độ sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thử việc 2 tháng: Không áp KPI , hưởng 85% LC + doanh thu.
- Thu nhập: 10.000.000đ - 15.000.000đ. (Bao gồm Lương cứng 7 triệu + thưởng theo hiệu quả và thái độ làm việc).
- Thời gian làm việc: 08:30 – 17:30, làm thứ 2 - thứ 7.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tòa New Skyline, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
Hình thức
Mức lương
Từ 15 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.