Mô Tả Công Việc
– heo dõi khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ. – Tiếp cận khách hàng, tư vấn, giải quyết vấn đề cho khách hàng.
– Kiểm tra quy trình thanh toán, công nợ của đơn hàng, chịu trách nhiệm đảm bảo thanh toán đúng tiến trình, quy định.
– Triển khai các chương trình, chính sách bán hàng cho khách hàng.
– Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
– Báo cáo theo yêu cầu công việc và theo yêu cầu cấp trên.
Hình thức
Mức lương
Từ 6 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.