Mô Tả Công Việc
Chi tiết công việc
Yêu cầu:
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Phụ trách hotline, các kênh bán hàng của công ty để hỗ trợ tư vấn, tiếp nhận đơn hàng từ NPP, khách sỉ.
- Chăm sóc, tư vấn, phát triển khách hàng hiện có, giới thiệu, truyền thông các chương trình, khuyến mãi, các sản phẩm, BST mới ra đến khách hàng.
- Hỗ trợ bán hàng, tiếp nhận và xử lý đơn hàng, xử lý khiếu nại nếu có phát sinh.
- Lập kế hoạch, báo cáo công việc, thống kê dữ liệu khách hàng, dữ liệu làm việc cho Trưởng phòng.
- Khai thác, tìm kiếm, hỗ trợ và tư vấn sản phẩm, dịch vụ của công ty tới các khách hàng tiềm năng thông qua các trang mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, các shop, cửa hàng, doanh nghiệp có liên quan tạo nguồn doanh thu lâu dài và ổn định.
Yêu cầu:
- Nam/Nữ: 1998 - 2002
- Giao tiếp lưu loát biết nắm bắt tâm lý khách hàng, nhạy bén, linh hoạt.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, giải quyết vấn đề đến cùng.
- Kiên trì, chủ động, có tinh thần học hỏi.
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.