Mô Tả Công Việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Đội ngũ bán hàng xử lý:
- Giải quyết các khiếu nại và nhu cầu của khách hàng cùng với đội ngũ OPE để duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Phát triển và cập nhật danh sách khách hàng tiềm năng.
- Chi tiết hơn sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU
- Ưu tiên ngành quản trị du lịch, marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có khả năng làm việc trong môi trường quốc tế, kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh; tư duy hướng tới khách hàng và giải quyết vấn đề; ý chí học hỏi; Tinh thần trách nhiệm và tinh thần đồng đội cao.
- Kiến thức về du lịch Châu Âu.
- Xử lý các vấn đề hoặc nhiệm vụ đột xuất được giao.
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương. - Tiếng Anh giao tiếp tốt. - Sử dụng tốt Microsoft Office.
QUYỀN LỢI
- Lương theo thỏa thuận. Tăng lương theo năng lực, thưởng tháng 13.
- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, tuy nhiên chúng tôi mong đợi sự linh hoạt của bạn trong một số giờ làm việc không thường xuyên và làm thêm giờ do tính chất của chức năng công việc và yêu cầu kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng và kỷ luật.
- Bảo hiểm đầy đủ
- Làm việc trong môi trường nước ngoài, khách hàng VIP...
- Du lịch hàng năm
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Đội ngũ bán hàng xử lý:
- Tìm kiếm trên Internet – phân tích SWOT thị trường
- Làm báo giá.
- Chuẩn bị PowerPoint - Nhắc nhở thời hạn phát hành hóa đơn - Kiểm tra hành trình, dịch vụ, tuyến đường. - Am hiểu du lịch Châu Âu để lập chương trình, làm báo giá.
- Giải quyết các khiếu nại và nhu cầu của khách hàng cùng với đội ngũ OPE để duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Phát triển và cập nhật danh sách khách hàng tiềm năng.
- Chi tiết hơn sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU
- Ưu tiên ngành quản trị du lịch, marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có khả năng làm việc trong môi trường quốc tế, kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh; tư duy hướng tới khách hàng và giải quyết vấn đề; ý chí học hỏi; Tinh thần trách nhiệm và tinh thần đồng đội cao.
- Kiến thức về du lịch Châu Âu.
- Xử lý các vấn đề hoặc nhiệm vụ đột xuất được giao.
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương. - Tiếng Anh giao tiếp tốt. - Sử dụng tốt Microsoft Office.
QUYỀN LỢI
- Lương theo thỏa thuận. Tăng lương theo năng lực, thưởng tháng 13.
- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, tuy nhiên chúng tôi mong đợi sự linh hoạt của bạn trong một số giờ làm việc không thường xuyên và làm thêm giờ do tính chất của chức năng công việc và yêu cầu kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng và kỷ luật.
- Bảo hiểm đầy đủ
- Làm việc trong môi trường nước ngoài, khách hàng VIP...
- Du lịch hàng năm
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.