Mô Tả Công Việc
- Trực hotline, ghi nhận thông tin đặt bàn của khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp vào Sổ đặt bàn của bộ phận Lễ tân và chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan.
- Trực tiếp đón tiếp khách tại cửa của Nhà hàng, hỏi thông tin về khách bao gồm: Khách có đặt bàn trước không, số lượng khách, nhu cầu của khách.
- Giới thiệu với khách các thông tin về Nhà hàng tuỳ theo từng trường hợp cụ thể.
- Tư vấn cho khách về các dịch vụ của Nhà hàng, các vị trí bàn hoặc phòng có thể lựa chọn.
- Dẫn khách vào bàn/phòng, bàn giao khách cho Nhân viên phục vụ trước khi rời khỏi bàn/phòng.
- Hỗ trợ công việc order & phục vụ trong các trường hợp cần thiết & theo điều phối từ Quản lý.
- Giao tiếp ngoại ngữ cơ bản với khách nước ngoài
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.