Mô Tả Công Việc
Nội dung công việc
- Tiếp đón khách đến khách sạn bằng sự chào đón nồng nhiệt, quan tâm các thắc mắc và giải đáp cho khách khi cần qua điện thoại cũng như trực tiếp.
- Thông báo cho khách các dịch vụ, mức giá, nhu cầu đặt phòng của khách. Đồng thời đảm bảo các đặt phòng đã hủy ngay lập tức khi nhận được yêu cầu.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, tạo bầu không khí thoải mái và thân thiện trong giao tiếp. Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề đảm bảo hình ảnh đẹp của khách sạn trong mắt khách hàng.
- Lưu giữ hồ sơ và các giấy tờ liên quan một cách rõ ràng, khoa học đảm bảo công việc diễn ra trôi chảy.
- Giữ gìn vệ sinh, trật tự, ngăn nắp ở nơi làm việc luôn được sạch sẽ và gọn gàng.
- Trực tiếp thực hiện và theo dõi các quá trình đặt phòng của khách qua điện thoại, trực tiếp, trên trang đặt phòng. Đảm bảo duy trì hoạt động kinh doanh của khách sạn diễn ra kịp thời và nhanh chóng.
- Báo cáo các vấn đề hư hỏng, nhu cầu sửa chữa cho Trưởng Bộ Phận để kịp thời sửa chữa, đảm bảo sự thoải mái và hài lòng của khách.
- Thuân thủ các quy định và chính sách của khách sạn.
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
JOB DESCRIPTION
- Receive guests to the hotel by greeting them warmly, and attending to their inquiries and also answer inquirers over the phone.
- Inform guests of the services and accommodation rates in the hotel, make reservations for guests according to their needs, and also make sure that all reservations cancelled are effected immediately to avoid confusion.
- Build good relationship and rapport with guests to make them feel comfortable and address any complaints they might have in a very courteous manner to protect the image of the hotel.
- Keep clear and comprehensive records of guest room bookings and all billings for accountability and future reference.
- Maintain orderliness at the front desk by arranging documents accordingly and keeping the front desk area clean at all times to avoid rowdiness.
- Attend to all routes of room bookings, such as online, phone, and in person, to ensure that reservations are not left hanging but attended to promptly to keep the hotel business running.
- Report issues of maintenance and malfunctioning appliances to the manager for quick repair in order to ensure guests comfort and satisfaction.
- Enforce rules and policies of the hotel.
- Details will be discussed during interview.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón khách đến khách sạn bằng sự chào đón nồng nhiệt, quan tâm các thắc mắc và giải đáp cho khách khi cần qua điện thoại cũng như trực tiếp.
- Thông báo cho khách các dịch vụ, mức giá, nhu cầu đặt phòng của khách. Đồng thời đảm bảo các đặt phòng đã hủy ngay lập tức khi nhận được yêu cầu.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, tạo bầu không khí thoải mái và thân thiện trong giao tiếp. Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề đảm bảo hình ảnh đẹp của khách sạn trong mắt khách hàng.
- Lưu giữ hồ sơ và các giấy tờ liên quan một cách rõ ràng, khoa học đảm bảo công việc diễn ra trôi chảy.
- Giữ gìn vệ sinh, trật tự, ngăn nắp ở nơi làm việc luôn được sạch sẽ và gọn gàng.
- Trực tiếp thực hiện và theo dõi các quá trình đặt phòng của khách qua điện thoại, trực tiếp, trên trang đặt phòng. Đảm bảo duy trì hoạt động kinh doanh của khách sạn diễn ra kịp thời và nhanh chóng.
- Báo cáo các vấn đề hư hỏng, nhu cầu sửa chữa cho Trưởng Bộ Phận để kịp thời sửa chữa, đảm bảo sự thoải mái và hài lòng của khách.
- Thuân thủ các quy định và chính sách của khách sạn.
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
JOB DESCRIPTION
- Receive guests to the hotel by greeting them warmly, and attending to their inquiries and also answer inquirers over the phone.
- Inform guests of the services and accommodation rates in the hotel, make reservations for guests according to their needs, and also make sure that all reservations cancelled are effected immediately to avoid confusion.
- Build good relationship and rapport with guests to make them feel comfortable and address any complaints they might have in a very courteous manner to protect the image of the hotel.
- Keep clear and comprehensive records of guest room bookings and all billings for accountability and future reference.
- Maintain orderliness at the front desk by arranging documents accordingly and keeping the front desk area clean at all times to avoid rowdiness.
- Attend to all routes of room bookings, such as online, phone, and in person, to ensure that reservations are not left hanging but attended to promptly to keep the hotel business running.
- Report issues of maintenance and malfunctioning appliances to the manager for quick repair in order to ensure guests comfort and satisfaction.
- Enforce rules and policies of the hotel.
- Details will be discussed during interview.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.