Mô Tả Công Việc
Chi tiết công việc
- Hướng dẫn, tư vấn, đón tiếp bệnh nhân, khách liên hệ công việc.
- Trực điện thoại tại quầy, xử lý thông tin hoặc chuyển tới các bộ phận liên quan;
- Hỗ trợ bệnh nhân đăng ký mới hoặc thay đổi thông tin cá nhân theo đúng quy trình một cách hiệu quả và chuyên nghiệp;
- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin thẻ BHYT ( Thẻ BHYT, Giấy tờ tùy thân, Cổng BH…) và chuyển bệnh nhân đến phòng khám theo quy trình
- Nhận và chuyển BHYT sang các bộ phận có liên quan; Photo BHYT lưu trữ (nếu có);
- Nhận và chuyển thư, bưu phẩm, công văn đến và đi;
- Đăng ký Hồ Sơ Bệnh Án ra vào viện.
- Thực hiện gọi điện thoại chăm sóc khách hàng sau phẩu thuật trong ngày
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng phòng và Ban Giám Đốc
- Triển khai các chương trình đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Trưởng phòng để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện
- Phối hợp với nhân viên trong phòng CSKH thực hiện các công việc theo mục tiêu chung của bệnh viện
Trình độ, kinh nghiệm
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 20 đến 25 tuổi.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, du lịch hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm
Kiến thức, kỹ năng &khả năng
- Khả năng làm việc độc lập
- Khả năng làm việc nhóm
- Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Khả năng học hỏi và tự học hỏi
Yêu cầu khác
- Ngoại hình ưa nhìn, không đeo kính, giọng nói dễ nghe
- Có thể đi công tác khi có điều động và làm việc ngoài giờ
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hướng dẫn, tư vấn, đón tiếp bệnh nhân, khách liên hệ công việc.
- Trực điện thoại tại quầy, xử lý thông tin hoặc chuyển tới các bộ phận liên quan;
- Hỗ trợ bệnh nhân đăng ký mới hoặc thay đổi thông tin cá nhân theo đúng quy trình một cách hiệu quả và chuyên nghiệp;
- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin thẻ BHYT ( Thẻ BHYT, Giấy tờ tùy thân, Cổng BH…) và chuyển bệnh nhân đến phòng khám theo quy trình
- Nhận và chuyển BHYT sang các bộ phận có liên quan; Photo BHYT lưu trữ (nếu có);
- Nhận và chuyển thư, bưu phẩm, công văn đến và đi;
- Đăng ký Hồ Sơ Bệnh Án ra vào viện.
- Thực hiện gọi điện thoại chăm sóc khách hàng sau phẩu thuật trong ngày
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng phòng và Ban Giám Đốc
- Triển khai các chương trình đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Trưởng phòng để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện
- Phối hợp với nhân viên trong phòng CSKH thực hiện các công việc theo mục tiêu chung của bệnh viện
Trình độ, kinh nghiệm
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 20 đến 25 tuổi.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, du lịch hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm
Kiến thức, kỹ năng &khả năng
- Khả năng làm việc độc lập
- Khả năng làm việc nhóm
- Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Khả năng học hỏi và tự học hỏi
Yêu cầu khác
- Ngoại hình ưa nhìn, không đeo kính, giọng nói dễ nghe
- Có thể đi công tác khi có điều động và làm việc ngoài giờ
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.