Mô Tả Công Việc
Nội dung công việc
- Nghiên Cứu Thị Trường
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu rõ về ngành và đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Phát Triển Chiến Lược Marketing
- Xây dựng và triển khai các chiến lược marketing dựa trên nghiên cứu thị trường và mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động quảng cáo, PR, và tiếp thị trực tuyến/offline.
Tạo Nội Dung và Quảng Bá:
- Phát triển nội dung cho các kênh truyền thông và marketing như website, blog, mạng xã hội, email marketing, v.v.
- Tổ chức các sự kiện quảng cáo và PR để tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Theo Dõi và Đánh Giá Hiệu Quả
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến lược marketing thông qua việc phân tích dữ liệu và số liệu thống kê.
- Đề xuất các biện pháp cải tiến để tối ưu hóa hiệu suất của các chiến dịch marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp và viết lách tốt.
- Hiểu biết sâu rộng về các phương tiện và công cụ marketing truyền thống và kỹ thuật số.
- Khả năng sáng tạo và tư duy chiến lược.
- Kỹ năng làm việc độc lập và trong nhóm. Lh zAL0: ⓿ _ ❸ * ❾-❼/❸ _ ❻::❹ * ❾ = ❽ +❽ ..
Hình thức
Mức lương
Từ 16 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.