Mô Tả Công Việc
Nội dung công việc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xác định, phân tích nhóm đối tượng mục tiêu cũng như nhóm đối tượng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng đến.
- Xây dựng chiến lược truyền thông và chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn để tiếp cận với nhóm khách hàng trên các nền tảng kỹ thuật số.
- Lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của Digital Marketing trên các nền tảng trực tuyến như: Facebook, Google, Zalo, tiktok, instagram...
- Xác định các loại hình Digital Marketing mà sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch nên hướng tới: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing,...
- Lập kế hoạch biên tập, viết bài, đăng tải nội dung hoạt động của công ty hoặc nội dung liên quan đến ngành kiến trúc theo thời gian định kì.
- Viết báo cáo đo lường số liệu, tổng kết chiến dịch, rút ra những bài học cho những chiến dịch sau.
- Tham gia tổ chức các sự kiện, hoạt động của công ty.
- Yêu thích lĩnh vực kiến trúc, nhà cửa, tổ ấm
- Trung thực, chủ động và sáng tạo
- Có khả năng làm việc độc lập
- Có khả năng viết lách cảm xúc là một lợi thế
Hình thức
Mức lương
Từ 6 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.