Mô Tả Công Việc
• Chủ động lên kế hoạch và vận hành quảng cáo Google đa định dạng: Search, GDN, Shopping, Pmax,...
• Đề xuất và triển khai các chiến dịch MKT theo từng thời điểm
• Sử dụng các công cụ phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh góp phần mở rộng và tối ưu các hoạt động MKT.
Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của các kênh quảng cáo hiện tại đồng thời mở thêm các kênh quảng cáo mới.
• Theo dõi và tối ưu chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi
• Thống kê data, dữ liệu, phân tích; Báo cáo kết quả hàng ngày, hàng tuần;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận;.
• Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Hình thức
Mức lương
Từ 10 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.