Mô Tả Công Việc
Nội dung công việc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Trực Hotline
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để tư vấn dịch vụ
- Tiếp nhận, trả lời tin nhắn của khách hàng trên các kênh online của công ty
- Duy trì những mối quan hệ với khách hàng mà bạn phụ trách, nhanh chóng hỗ trợ khi khách hàng tìm đến
- Giải quyết một số khiếu nại hoặc các thông tin chưa rõ của khách hàng và báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
- Lên các kế hoạch và thực hiện nghiên cứu thị trường để phục vụ cho các dự án kinh doanh mới.
- Đề xuất các kế hoạch kinh doanh cho tổ chức, công ty và doanh nghiệp.
- Thiết lập và duy trì về các mối quan hệ với đối tác và khách hàng.
- Phối hợp với Phòng kinh doanh, phòng Marketing để triển khai thực hiện các chương trình phục vụ, tri ân, tặng quà/voucher.
- Báo cáo hiệu quả công việc cho Giám đốc.
- Có cơ hội thăng tiến và tăng lương theo năng lực
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến Giám đốc.
Hình thức
Mức lương
Từ 5 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.