Mô Tả Công Việc
• Tư vấn các chương trình học phù hợp cho học viên dựa trên các nguồn Online;
• Xây dựng các kịch bản tư vấn phù hợp để đảm bảo hiệu quả chuyển đổi từ khách hàng online sang offline;
• Chăm sóc và đảm bảo sự hài lòng trong trải nghiệm khách hàng;
• Phối hợp cùng bộ phận Sales tại cơ sở sắp xếp lịch học trải nghiệm phù hợp cho học viên;
• Cập nhật số liệu liên tục để báo cáo lên cấp trên;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên;
• Có kinh nghiệm sales hoặc chăm sóc khách hàng;
• Có tinh thần trách nhiệm cao và sáng tạo trong công việc;
• Có mong muốn gắn bó lâu dài cùng công ty.
• Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm;
• Lương tháng 13, thưởng sinh nhật, lễ, tết, thưởng doanh số, tham gia đầy đủ chế độ BHXH...;
Tham gia các khóa đào tạo;
• Được sử dụng, luyện tập các môn nghệ thuật bằng nhạc cụ, họa cụ của công ty;
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng.
Hình thức
Mức lương
Từ 12 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.