Mô Tả Công Việc
Nội dung công việc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Điều hướng khách hàng trên các group, fanpage của công ty.
- Sáng tạo các content seeding xoay quanh các chủ đề, kịch bản đã định hướng để PR cho thương hiệu.
- Thực hiện công việc lên kế hoạch seeding trên các nền tảng social (Facebook, Instagram, Tik Tok, Youtube,....) và nhiều trang mạng xã hội khác gồm chuẩn bị nội dung, hình ảnh, đăng tải bài viết liên quan lên hội nhóm, trang (tùy vào từng lĩnh vực mà nhân viên seeding sẽ cần tham gia các nhóm, like các trang khác nhau).
- Thực hiện đăng bài, link sản phẩm lên các diễn đàn, hội nhóm, tìm kiếm khách hàng.
- Chia sẻ, bình luận nội dung liên quan trên bài đã đăng để quảng cáo, PR cho sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của công ty.
- Sử dụng các tài khoản khác nhau, đóng vai trò là khách hàng để bình luận, PR cho sản phẩm, dịch vụ, tăng tương tác cho bài viết đã đăng. Điều này sẽ tạo được sự tin tưởng cho các khách hàng thực sự và gia tăng độ tiếp cận cho các bài viết.
- Tạo và quản lý nhiều tài khoản mạng xã hội phục vụ các chiến dịch seeding trong cộng đồng trên các nền tảng social.
- Bình luận nội dung liên quan vào các bài đăng khác trong hội nhóm, trang để tăng tương tác và PR cho sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.
- Hỗ trợ một số công việc khác trong bộ phận Marketing theo yêu cầu công việc, cấp trên.
- Báo cáo và đánh giá hiệu quả trên mỗi chiến dịch với cấp trên hằng ngày.
Hình thức
Mức lương
Từ 6 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.