Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
Nghiên Cứu và Phân Tích Kinh Tế:
Yêu Cầu Công Việc:
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Nghiên Cứu và Phân Tích Kinh Tế:
- Tiến hành nghiên cứu và phân tích dữ liệu kinh tế để hỗ trợ quá trình ra quyết định chiến lược và kế hoạch kinh doanh.
- Tổ chức và quản lý lịch trình của Giám đốc, bao gồm việc sắp xếp cuộc họp và sự kiện, đồng thời làm gì để giúp họ tham gia hiệu quả nhất.
- Giao tiếp với các đối tác, khách hàng, và các bên liên quan bằng tiếng Anh. Tiếp đón và xử lý các thông tin yêu cầu từ các đối tác quốc tế.
- Chuẩn bị và biên soạn báo cáo, tài liệu trình bày về các vấn đề kinh tế và chiến lược kinh doanh.
- Hỗ trợ theo dõi tiến độ của các dự án và kế hoạch, đảm bảo rằng mọi hoạt động đều diễn ra đúng hướng.
- Giữ gìn và quản lý thông tin nội bộ, đảm bảo rằng mọi thông tin được bảo mật và sẵn sàng khi cần.
- Hỗ trợ Giám đốc trong các nhiệm vụ quản lý hàng ngày, bao gồm việc xử lý công việc văn phòng, điều phối nội dung, và thực hiện các dự án đặc biệt.
Yêu Cầu Công Việc:
- Bằng cấp Kinh tế hoặc liên quan.
- Thành thạo tiếng Anh, đặc biệt là trong việc giao tiếp và biên soạn tài liệu.
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích tốt.
- Khả năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc.
- Sự sáng tạo và khả năng làm việc độc lập.
Hình thức
Mức lương
Từ 8 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.