Mô Tả Công Việc
- Thu thập thông tin khách hàng và gọi điện giới thiệu, tư vấn về sản phẩm công ty đang cung cấp.
- Khai thác, phân tích nhu cầu và tình trạng kinh doanh của khách hàng.
- Demo sản phẩm, đề xuất các gói giải pháp và phương án, lộ trình thực hiện với hiện trạng của doanh nghiệp.
- Đàm phán & thống nhất phương án hợp tác (Báo giá, Hợp đồng, Thanh toán, ...).
- Chuyển thông tin & phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để triển khai hệ thống cho Khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về Kinh doanh, bán hàng, tư vấn, CSKH,...
- Có hoài bão và định hướng nghề nghiệp rõ ràng.
- Giao tiếp tốt, chăm chỉ, không ngại học hỏi, lăn xả, có trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng tư vấn/chốt đơn, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
- Có Laptop để làm việc
Quyền lợi
- Thu nhập từ 15 - 25tr (lương cứng + HH + Phụ cấp + Thưởng)
- Thời gian làm việc: Ca làm hành chính: 8h30-17h30 ( nghỉ trưa 1h) từ thứ Hai- thứ Sáu
- Tăng lương theo cấp bậc
- BHXH full lương, 15 ngày phép/ 1 năm.
- Teambuilding, khám sức khỏe hằng năm.
- Nhận thưởng theo số lượng demo khi đạt.
- Tiệc trưa thứ 6 hằng tuần.
Hình thức
Mức lương
Từ 15 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.