Mô Tả Công Việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Doanh số bán hàng và lợi nhuận:
- Đọc, phân tích số liệu tài chính chi tiết của cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm về KPI của cửa hàng.
- Nhiệm vụ điều hành:
- Quản lý hàng hóa:
- Xác định vị trí và trưng bày hóa tại các vị trí chiến lược, thay đổi liên tục các vị trí này theo thời gian và thực tế khách hàng tại cửa hàng .
- Xác nhận và duyệt các đơn hàng tồn kho từ Cửa hàng Phó; kiểm soát tồn kho của cửa hàng
- Quản lý tiền doanh thu bao gồm tiền mặt, tiền chuyển khoản, voucher..., đảm bảo thu đủ theo đúng số liệu bán hàng.
- Kiểm tra và xác nhận sự chênh lệch giữa hàng tồn kho và doanh số bán hàng sau khi kiểm kê hàng hóa, sau đó làm báo cáo gửi lên cấp trên.
- Dịch vụ khách hàng:
- Thu thập thông tin và giới thiệu đến khách hàng về các mặt hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách có liên quan đến việc thanh toán, đổi trả hàng,....
- Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng được (các) Cửa hàng phó nêu ra, những tình huống bán hàng khó & phức tạp.
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình truyền thông sản phẩm, thương hiệu tới tệp khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng khác online.
- Quản lý nhân lực:
- Lên kế hoạch về nguồn nhân lực, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và Nhân viên.
- Chịu trách nhiệm về năng lực của các Nhân viên và các Trưởng nhóm.
- Thúc đẩy, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích phát triển sự nghiệp, xây dựng tinh thần làm việc nhóm & xác định nhân viên tiềm năng để lên kế hoạch kế nhiệm.
- Bãi nhiệm và báo cáo P Nhân sự các vị trí từ cửa hàng phó trở xuống nếu không đạt KPI hoặc vi phạm nghiêm trọng các quy định của công ty
Hình thức
Mức lương
Từ 10 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.