Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ công việc
1. Đảm bào chỉ tiêu bán hàng
- Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số, chỉ tiêu đạt thưởng, chỉ tiêu Marketing… hàng tuần để đốc thúc PG hoàn thành chỉ tiêu ngày, tuần, tháng, quý ….
- Lập kế hoạch, triển khai, chịu trách nhiệm các chỉ tiêu bán hàng, chỉ tiêu được giao
Quản lý đội
- Quản lý và giám sát đội ngũ PG trên các các hoạt động bán hàng và marketing
- Tuyển dụng, đào tạo tất cả các nhiệm vụ từ bảng mô tả công việc
2. Khách hàng và thị trường
- Luôn làm hình mẩu cho PG về quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình bán hàng, khai thác khách hàng mới tiềm năng…
- Theo dõi và quan sát quá trình tiếp xúc khách hàng, quá trình bán hàng của từng PG, tổng hợp các quá trình tiếp xúc và bán hàng, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và bán hàng sau đó huấn luyện .
- Hiểu rõ về lập kế hoạch bán hàng (Call plan) cùng PG, sau đó định hướng phát triển khách hàng mới cho PG nhằm tăng độ phủ khách hàng trên từng địa bàn
- Phân tích số liệu khách hàng, sản phẩm của từng khu vực, sau đó lên kế hoạch tăng độ phủ khách hàng và sản phẩm, tùy theo từng địa bàn sẽ có chiến lược cụ thể cho khách hàng và sản phẩm
- Kiểm tra các hoạt động bán hàng như CTKM, chương trình Marketing với khách hàng bằng hình thức: Kiểm tra thực tế với khách hàng khi đi thị trường, gọi điện thoại…
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
1. Đảm bào chỉ tiêu bán hàng
- Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số, chỉ tiêu đạt thưởng, chỉ tiêu Marketing… hàng tuần để đốc thúc PG hoàn thành chỉ tiêu ngày, tuần, tháng, quý ….
- Lập kế hoạch, triển khai, chịu trách nhiệm các chỉ tiêu bán hàng, chỉ tiêu được giao
Quản lý đội
- Quản lý và giám sát đội ngũ PG trên các các hoạt động bán hàng và marketing
- Tuyển dụng, đào tạo tất cả các nhiệm vụ từ bảng mô tả công việc
2. Khách hàng và thị trường
- Luôn làm hình mẩu cho PG về quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình bán hàng, khai thác khách hàng mới tiềm năng…
- Theo dõi và quan sát quá trình tiếp xúc khách hàng, quá trình bán hàng của từng PG, tổng hợp các quá trình tiếp xúc và bán hàng, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và bán hàng sau đó huấn luyện .
- Hiểu rõ về lập kế hoạch bán hàng (Call plan) cùng PG, sau đó định hướng phát triển khách hàng mới cho PG nhằm tăng độ phủ khách hàng trên từng địa bàn
- Phân tích số liệu khách hàng, sản phẩm của từng khu vực, sau đó lên kế hoạch tăng độ phủ khách hàng và sản phẩm, tùy theo từng địa bàn sẽ có chiến lược cụ thể cho khách hàng và sản phẩm
- Kiểm tra các hoạt động bán hàng như CTKM, chương trình Marketing với khách hàng bằng hình thức: Kiểm tra thực tế với khách hàng khi đi thị trường, gọi điện thoại…
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.