Mô Tả Công Việc
- Hỗ Trợ Bộ Phận Bán Hàng: Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc cung cấp thông tin dịch vụ, và giải quyết thắc mắc của khách hàng.
- Chăm Sóc Khách Hàng: Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng thông qua điện thoại hoặc chat, đảm bảo sự hài lòng và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Đôn đốc việc thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng để báo cáo số liệu cho bộ phận tài chính kế toán.
- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, bảng báo giá, thư chào hàng, v.vv..
- Trực tiếp giải quyết khiếu nại và phản hồi tiêu cực từ khách hàng hoặc thông qua bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn khách hàng đăng ký các cổng thanh toán mới.
- Vận hành hệ thống quản trị Cổng thanh toán tối ưu cho người dùng, hỗ trợ người dùng sử dụng cổng thanh toán hiệu quả.
- Nghiên cứu xây dựng, tối ưu hóa quy trình vận hành hệ thống.
- Lập các báo cáo, phân tích số liệu, hỗ trợ khách hàng sử dụng cổng thanh toán, theo dõi dispute/ chargeback.
- Làm việc trực tiếp cùng các cổng thanh toán như Stripe, Paypal để phân tích và hỗ trợ khách hàng.
- Thực hiện các công việc văn phòng khác: Bao gồm việc chuẩn bị báo cáo, quản lý văn bản,admin hành chính văn phòng.
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.