Mô Tả Công Việc
- Quản lý và điều phối lịch trình hàng ngày của Giám đốc, bao gồm việc lên kế hoạch và sắp xếp cuộc họp, sự kiện và các cuộc gặp khác.
- Soạn thảo, chỉnh sửa và xử lý các tài liệu văn bản như email, báo cáo, bài thuyết trình và các tài liệu khác theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tham gia cùng Giám đốc trong các cuộc gặp nội bộ và gặp gỡ khách hàng. Giao tiếp một cách chuyên nghiệp và hỗ trợ trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh.
- Xử lý và bảo quản các tài liệu và thông tin quan trọng của văn phòng, bao gồm hồ sơ nhân viên, hồ sơ khách hàng, và các tài liệu về hoạt động của công ty.
- Các công việc khác theo phân công.
Hình thức
Mức lương
Từ 12 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.