Mô Tả Công Việc
Nội dung công việc
- Quản lý, giám sát hoạt động vận hành của văn phòng đại diện:
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Quản lý, giám sát hoạt động vận hành của văn phòng đại diện:
- Quản lý toàn bộ hoạt động của chi nhánh, từ quản lý nhân sự, tài chính, hoạt động kinh doanh đến dịch vụ khách hàng.
- Quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên của chi nhánh. Xây dựng đội ngũ nhân viên đủ năng lực và đáp ứng yêu cầu công việc, đồng thời đảm bảo môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự phát triển cá nhân của nhân viên.
- Quản lý tài chính: quản lý và giám sát nguồn lực tài chính của văn phòng đại diện, đảm bảo rằng chi nhánh hoạt động trong khung thời gian và ngân sách đã được giao, kiểm soát chi phí và tối ưu hóa hiệu quả tài chính.
- Lập kế hoạch và triển khai bán hàng, lên chiến lược kinh doanh khu vực Miền Trung.
- Lập kế hoạch chiến lược dài hạn và ngắn hạn cho khu vực phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu và lợi nhuận đã đề ra, đồng thời phát triển các kế hoạch và chính sách từ trụ sở chính.
- Xây dựng mối quan hệ và phát triển kinh doanh: xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác và cộng đồng địa phương, định hình chiến lược kinh doanh và phát triển các cơ hội mới để mở rộng thị trường và tăng doanh số bán hàng.
- Báo cáo định kỳ/đột xuất về các hoạt động của văn phòng đại diện cho Ban Giám Đốc.
- Các công việc khác theo tình hình thực tế phát sinh.
Hình thức
Mức lương
Từ 8 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.