Mô Tả Công Việc
• Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với thiết kế, trải nghiệm khách hàng trong các dự án được giao.
• Xây dựng và cải tiến quy trình thiết kế, phân tích trải nghiệm người dùng.
• Am hiểu các lĩnh vực sản phẩm của Ngân hàng, phát triển và cải tiến giao diện, trải nghiệm cho khách hàng theo định hướng kinh doanh từng thời kỳ.
• Xây dựng Design system/Product map/Trải nghiệm khách hàng.
• Tham gia xây dựng Design system, components, Mobile app, web app của công ty.
• Tham gia xây dựng mô hình hoạt động phục vụ dự án và khối sản phẩm.
• Chịu trách nhiệm trong việc thiết kế, đánh giá trải nghiệm khách hàng hiện tại và tương lai và đưa ra các phương án cải thiện, nâng cấp.
• Đánh giá, cải tiến quy trình thiết kế/quy định/sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng sản phẩm.
• Đo lường hiệu quả và rà soát chất lượng, tiến độ dự án, đề xuất các hành động thay đổi cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc, chất lượng sản phẩm.
Hình thức
Mức lương
Từ 20 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.