Mô Tả Công Việc
JD:
- Tiếp nhận, xử lí thông tin giải quyết các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng ở đa nền tảng. (Facebook, Email, Hotline, SMS)
- Điều phối đơn hàng giữa các bộ phận có liên quan để có sự hiệu quả nhất.
- Xử lí các yêu cầu đổi trả, khiếu nại …
- Xây dựng data khách hàng, linh hoạt phục vụ khách hàng.
Yêu cầu về công việc:
- Ứng viên cần có kiến thức, kĩ năng trong việc chăm sóc và xử lú các thắc mắc từ khách hàng.
- Nhanh nhẹn, ứng biến khéo léo nhằm đảm bảo năng suất.
- Nghiệp vụ Excel tốt.
- Độ tuổi từ 1999 -> 2004.
Hình thức
Mức lương
Từ 6 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.