Mô Tả Công Việc
1. Nghiên cứu & phân tích:- Phân tích, đánh giá tính năng, đặc điểm nổi bật và hạn chế của các SPDV thẻ của NHCT so với đối thủ cạnh tranh trên thị trường.- Đánh giá khả năng cạnh tranh của NHCT với các đối thủ trên thị trường trong việc cung cấp SPDV thẻ.- Thu thập và phân tích dữ liệu về hành trình khách hàng, xác định điểm chạm quan trọng.- Đánh giá trải nghiệm của khách hàng thông qua khảo sát, phản hồi và dữ liệu hành vi.2. Thiết kế & tối ưu hóa:- Xây dựng, điều chỉnh và tối ưu quy trình đăng ký, sử dụng, quản lý và chăm sóc khách hàng thẻ tín dụng.- Đề xuất các giải pháp cải tiến dựa trên dữ liệu để nâng cao sự thuận tiện và hài lòng của khách hàng.- Phối hợp với các bộ phận (Sản phẩm, Công nghệ, Marketing, Dịch vụ khách hàng) để triển khai các cải tiến.3. Đo lường & cải tiến liên tục:- Theo dõi hiệu quả của các thay đổi, đo lường các chỉ số như NPS, CES, CSAT.- Đưa ra các đề xuất mới dựa trên kết quả đo lường để cải tiến liên tục hành trình khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin hoặc các lĩnh vực liên quan.• Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải thiện trải nghiệm khách hàng, phát triển sản phẩm thẻ, hoặc các vị trí tương đương.• Hiểu biết về sản phẩm thẻ tín dụng và dịch vụ tài chính, các chỉ số và cách thức đo lường hiệu quả là một lợi thế.• Kỹ năng phân tích dữ liệu, sử dụng công cụ như Google Analytics, Power BI, SQL là điểm cộng.• Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý dự án tốt.• Tư duy khách hàng, chủ động đề xuất giải pháp sáng tạo và có khả năng thực thi.• Độ tuổi không quá 35; Sức khỏe tốt,
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.