Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng đang sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của Tập đoàn viễn thông Quân Đội Viettel
- Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v... do Tập đoàn viễn thông Quân Đội Viettel cung cấp.
- Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Thực hiện cuộc gọi ra tư vấn thêm thông tin cho khách hàng
- Thời gian làm việc: Hành chính, xoay ca hoặc cố định ca.
- Làm việc tại văn phòng Bình Thạnh
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên dân tộc Khmer
- Có kỹ năng giao tiếp, giọng nói rõ ràng
- Ưu tiên ứng viên từng làm bộ phận Chăm sóc khách hàng, callcenter, telemarketing, telesales...
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chi tiết về công việc
- Tối thiếu đã có bằng tốt nghiệp THPT
Hình thức
Quyền Lợi
- Đào tạo : 7 - 10 ngày, ứng viên được trả lương trong quá trình học nghiệp vụ
- Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v... và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc
- Lương bao gồm: Lương căn bản + phụ cấp + Lương chuyên cần + hoa hồng + lương theo hiệu quả công việc (KPIs)
- Được tham gia các chương trình thi đua khen thưởng hàng Tháng – Quý – Năm
- Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát – Trưởng ca – Giảng viên đào tạo v.v...
- Được ký hợp đồng lao động chính thức và hưởng các chế độ theo luật định: Chế độ BHXH, BHTN, BHTN, lương tháng 13, chế độ phép năm và các phúc lợi khác do Công ty quy định.
- Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v... tổ chức thường niên cho nhân viên.
- Thưởng vào các dịp Lễ - Tết (Lương tháng 13 lên đến x4).
- Được nghỉ phép theo quy định.
- Thi đua DU LỊCH 4 trip/năm ( 2 trong nước và 2 Châu Âu)
- Xét tăng lương/ thăng cấp 6 tháng/lần.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, HDLD/BHXH, thâm niên, thưởng lễ tết theo quy định Nhà nước.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.