Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ các mạng di động Vinaphone
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
Thời gian làm việc:
- Fulltime: Luân phiên 3 ca linh động thời gian ca trực.
Ca 1: 7h00 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h00
Ca 3: 22h00 - 7h00 sáng hôm sau (2-3ca/ tháng)
HỖ TRỢ KINH PHÍ TRONG THỜI GIAN ĐÀO TẠO
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 18 – 30 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc đang là sinh viên (không phân biệt chuyên ngành)
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng tin học văn phòng là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo miễn phí và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn ISO:9001
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo bộ luật Lao Động.
- Tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty.
- Được học tập làm việc theo nhóm, chế độ thưởng, thăng tiến trong nghề nghiệp theo năng lực.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.