Mô Tả Công Việc
- Tổ chức và quản lý hoạt động của trung tâm bảo hành Samsung: Kỹ Thuật điện thoại, điện tử, các thiết bị cầm tay; điều phối; chăm sóc khách hàng; tiếp nhận bảo hành; kế toán; kho linh kiện ...
- Phân công công việc,kiểm soát, đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên bảo hành.
- Xây dựng và cải tiến quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng, giải quyết khiếu nại, quy trình phối hợp các phòng ban, bộ phận chăm sóc khách hàng
- Kiểm soát cơ sở vật chất, tài sản của trung tâm
- Kiểm soát những rủi ro trong quá trình vận hành.
- Đại diện công ty làm việc với các cơ quan nhà nước, báo cáo và xử lý các vấn đề phát sinh
- Xử lí các vấn đề quan hệ nội bộ quan hệ với khách hàng, vấn đề tiêu cực trong quá trình làm việc
- Cùng với đối tác kiểm soát chất lượng bảo hành chung hàng tháng và hàng quý
- Báo cáo định kỳ theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý trong hệ thống bảo hành, bán lẻ của các hãng điện thoại, các đơn vị khác trong ngành công nghệ hoặc làm các ngành dịch vụ
- Giao tiếp tốt, quản lý, lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp báo cáo, tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo quy định của công ty ( cơm, giữ xe)
- Được cấp phát máy tính phục vụ công việc
- Tham gia Bảo hiểm theo quy định
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Chế độ nghỉ phép
Mức lương
Từ 12 đến 16 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.