Mô Tả Công Việc
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa văn phòng Techno Park, KĐT Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội (có xe đưa đón)
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng.
- Xử lý khiếu nại, đàm phán giải quyết vấn đề của Khách hàng.
- Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin lên hệ thống quản lý.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các tổ chức trong tòa nhà và chính quyền địa phương.
- Báo cáo ngay lên CBLĐ cấp trên những khó khăn vướng mắc hoặc các vấn đề bất thường phát sinh để có phương án xử lý triệt để, kịp thời.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Có hiểu biết về QĐPL đất đai, nhà ở, kinh doanh BĐS, quản lý vận hành nhà chung cư/khu đô thị… (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật);
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Luật;
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt; Ngoại hình ưu nhìn;
- Khả năng tư duy logic, đánh giá vấn đề và đề xuất hướng xử lý;
- Khả năng soạn thảo văn bản (thư, công văn…) phản hồi KH/CD, Ban Quản trị, CQNN…;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm lĩnh vực DVKH, có kinh nghiệm CSKH VIP.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh 15 - 22 triệu
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả;
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinfast..
- Ký hợp đồng thử việc 02 tháng, qua thử việc ký hợp đồng không xác định thời hạn.
Mức lương
Từ 15 đến 22 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.