Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác thủ tục nhân sự theo đúng quy định của Nhà nuớc, Tập đoàn và Công ty, bao gồm: tiếp nhận nhân sự mới, hợp đồng lao động, điều chuyển, bổ nhiệm / miễn nhiệm, điều chỉnh thu nhập, khen thuởng kỷ luật, chấm dứt HÐLÐ….
- Thực hiện xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ Lao động theo phân công công việc.
- Lên ý tưởng, đề xuất và thực hiện các sáng kiến liên quan đến mảng tiền lương / thủ tục nhân sự nhằm hoàn thiện các Quy trình, Quy định và giúp cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
- Thành thạo Excel là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng lương tùy theo năng lực chuyên môn
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.