Mô Tả Công Việc
1. Dịch vụ Check in, Check out
- Kiểm soát tốc độ check-in, check-out; nghiên cứu để tăng năng suất của nhân viên, tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi check-in, check-out.
- Đảm bảo việc khi khách check-in thì lễ tân đã lấy đủ các thông tin về khách (ảnh – nếu có theo quy định).
2. Dịch vụ thông tin
- Kiểm soát công tác cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn, địa phương.
3. Dịch vụ Upsell
- Kiểm soát dịch vụ upsell.
4. Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (Xử lý vấn đề của khách hàng)
- Kiểm soát thái độ của nhân viên khi chăm sóc khách hàng.
- Kiểm soát và thực hiện việc xử lý yêu cầu vận chuyển đến/đi/trong quá trình lưu trú.
- Vào các giờ cao điểm cần có mặt tại các điểm đông khách để kiểm soát chất lượng dịch vụ và hỗ trợ nhân viên xử lý các vướng mắc.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết).
Kỹ năng gây ảnh hưởng hiệu quả, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo tốt.
Kỹ năng quản lý và phát triển con người.
Hình thức
Quyền Lợi
Được ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinmart, Vinschool,...
Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
Du lịch: Team building hàng năm.
Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Loại hợp đồng kí kết: Hợp đồng lao động có thời hạn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.