Mô Tả Công Việc
+ Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng;
+ Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn.
+ Thực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày; thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết; thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo....
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, tại các khách sạn 4-5*
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Ngoại hình khá; Tiếng Anh tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thỏa thuận tùy vào năng lực chuyên môn
- Loại hợp đồng lao động: HĐ không xác định thời hạn
- Đầy đủ các loại bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN, BH sức khỏe 24h Vinmec)
- Hỗ trợ 01 bữa ăn trong ca
- Thưởng tháng 13 và thưởng các dịp lễ khác theo quy định
- Vui chơi Vinpearlland, Vinpearl Safari hoàn toàn miễn phí, không giới hạn cho bản thân và 01 lần/năm cho người thân
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.