Mô Tả Công Việc
Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn, cách thức phục vụ và định mức hạn mức theo tiêu chuẩn
Giám sát hoạt động thu ngân, báo cáo hàng bán, kiểm soát doanh thu, các số liệu và chứng từ
Thực hiện checklist VSATTP tại các khu vực F&B đảm bảo chất lượng an toàn phục vụ khách
Kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm trong bếp, khu vực bày đồ ăn
Kiểm soát việc thực hiện nguyên tắc xuất - nhập - tồn, kiểm soát hàng hóa nguyên liệu tồn kho
Kiểm soát hệ thống bảng nội quy, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại bếp & quầy phục vụ khách
Kiểm soát hệ thống âm thanh, ánh sáng, điều hòa tại nhà hàng/quầy F&B theo tiêu chuẩn
Cập nhật, thay đổi thực đơn, nâng cao tốc độ phục vụ khách, đa dạng lựa chọn cho khách hàng
Xác suất rà soát chất lượng thực phẩm đầu vào và việc tuân thủ thực đơn, Recipe
Phối hợp với BP Kỹ thuật trong quá trình sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng thiết bị hạn chế ảnh hưởng đến vận hành chung
Phối hợp với BP DVKH để xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý
Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại của mảng F&B để nâng cao doanh thu F&B/khách và sự hài lòng của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá (nghe, nói, viết).
Kỹ năng gây ảnh hưởng hiệu quả, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo tốt.
Kỹ năng quản lý và phát triển con người.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, phù hợp với năng lực
Lương tháng 13, tháng 14 theo đánh giá hiệu quả cá nhân và kết quả kinh doanh của công ty
BHXH theo quy định của nhà nước và chính sách chung của tập đoàn
Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm PVI
Các hoạt động teambuilding, văn hoá - thể thao gắn kết nội bộ
Chế độ ưu đãi với các sản phẩm, dịch vụ nội bộ của Vingroup
Các quyền lợi khi đi công tác trong và ngoài nước
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.