Mô Tả Công Việc
- Triển khai nội dung phục vụ hoạt động bán hàng trên các kênh Quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads), Website, Targeted Marketing (EDM, Webpush, App Push…)- Xây dựng định hướng và kế hoạch nội dung dựa trên chính sách bán hàng hàng tháng nhằm mục tiêu chuyển đổi, bán hàng.- Phối hợp chặt chẽ với đầu mối phụ trách các kênh Ads, Targeted để phân tích các gói bán và mục tiêu cần đạt được để phát triển các mẫu nội dung phù hợp.- Thực hiện nghiên cứu tâm lý, hành vi khách hàng liên quan đến ngành hàng khách sạn, du lịch để làm sâu sắc nội dung quảng cáo.- Phối hợp với các bộ phận liên quan như Thiết kế, Kinh doanh để thúc đẩy hiệu quả công việc.- Báo cáo kết quả theo tuần và đột xuất cho Cán bộ quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực content marketing, có kinh nghiệm marketing du lịch, khách sạn, vui chơi giải trí là lợi thế.- Có kinh nghiệm trong việc tạo nội dung cho quảng cáo trên các nền tảng kỹ thuật số, bao gồm Facebook Ads và Google Ads.- Mạnh về copywriting và khả năng dẫn dắt, thúc đẩy người dùng hành động bằng ngôn ngữ viết.- Hiểu về tâm lý học và hành vi mua sắm của khách hàng.- Khả năng ngoại ngữ: Tiếng Anh (bắt buộc), biết thêm tiếng Hàn là điểm cộng lớn.- Khả năng thích nghi nhanh với môi trường làm việc áp lực cao, tốc độ nhanh, thay đổi linh hoạt.- Khả năng làm việc độc lập với trách nhiệm cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.