Mô Tả Công Việc
1. Chăm sóc khách trong quá trình lưu trú
- Tiếp nhận, cấp và xử lý thông tin của TTDVKH
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ từ Khách
- Xử lý đồ thất lạc/ nhặt được
- Xử lý các yêu cầu của khách trong quá trình trước, trong và sau quá trình lưu trú thông qua điện thoại như thêm vật phẩm, tiện nghi, nhận yêu cầu phục vụ ăn tại phòng, cung cấp thông tin, v..v..
- Đặt phòng họp cho khách
- Phục vụ các dịch vụ có tính phí
- Đăng ký và kiểm soát việc đăng ký lưu trú cho khách trên hệ thống đăng ký lưu trú của nhà nước
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, cẩn thận trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn
Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinmart, Vinschool,...
Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
Du lịch: Team building hàng năm.
Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.