Mô Tả Công Việc
+ Tổ chức triển khai hoạt động sale on site (phòng, MICE, F&B & các dịch vụ liên quan khác như tourdesk, tour, giặt là v.v) đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu phân bổ.
+ Rà soát kiểm soát mức độ hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của từng mảng theo chỉ tiêu phân bổ cho cơ sở.
Mảng Tiền sảnh (đón tiếp, chăm sóc khách hàng)
+ Kiểm soát tốc độ check-in, check-out; nghiên cứu để tăng năng suất của nhân viên, tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi check-in, check-out.
+ Vào các giờ cao điểm Tổng quản lý Khách sạn cần có mặt tại các điểm đông khách để kiểm soát chất lượng dịch vụ như các CBQL cấp dưới và hỗ trợ nhân viên xử lý các vướng mắc.
Mảng Ẩm thực:
+ Kiểm soát thái độ, chất lượng và tốc độ phục vụ khách.
+ Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn theo tiêu chuẩn đã được phê duyệt.
+ Kiểm soát âm thanh, ánh sáng, trang trí của các nhà hàng
+ Kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm trong bếp, khu vực bày đồ ăn
Mảng Buồng phòng
+ Kiểm soát chất lượng làm vệ sinh, tiêu chuẩn set up ở tất cả các khu vực.
+ Kiểm soát trang trí, cây cối, nội thất đảm bảo chất lượng hình ảnh 5 sao tại các khu vực đặc biệt sảnh khách sạn, nhà hàng
+ Kiểm tra xác suất 5-7 phòng khách, tất cả các khu công cộng, đặc biệt là các WC. Chú ý kiểm tra các ngóc ngách nơi ít bị để ý.
Mảng Kỹ thuật
+ Kiểm tra xác suất tình trạng, chất lượng của các hệ thống kỹ thuật trực tiếp phục vụ khách
Mảng An ninh - An toàn:
+ Kiểm soát chặt chẽ các hệ thống PCCC, việc tuân thủ các quy định PCCC tại tất cả các điểm của khách sạn.
+ Kiểm soát chặt chẽ hoạt động của bộ phận cứu hộ, đảm bảo họ làm việc nghiêm túc, cứu hộ cứu nạn kịp thời.
Mảng Cảnh quan, sân vườn:
+ Kiểm soát việc trồng và chăm sóc cây cỏ theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn đã được phê duyệt (nếu chưa có phải phối hợp với bộ phận Setup của HO làm và trình ngay)
+ Kiểm soát vệ sinh, chiếu sáng, không có hỏng hóc, sứt sẹo, đổ vỡ tại các khu vực này.
Mảng Dịch vụ vận chuyển & Vui chơi giải trí:
+ Kiểm soát chặt thời gian vận chuyển khách hàng, không để khách chờ (đặc biệt quan tâm đến chất lượng tàu xe để đảm bảo chất lượng 5 sao của dịch vụ).
+ Phối hợp với HO để xây dựng danh mục các dịch vụ vui chơi giải trí, thiết lập các tiêu chuẩn cho khách sạn của mình và kiểm soát chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ của khách sạn và các đối tác.
Các mảng dịch vụ vận hành khác: tùy theo phân công từng thời điểm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tối thiểu từ 5 - 7 năm kinh nghiệm ở mảng Quản lý trải nghiệm của khách hàng đảm bảo mức độ hài lòng; Quản lý sự tuân thủ các tiêu chuẩn/quy định trong các hoạt động vận hành; Chuyên môn đối với các hoạt động Tiền sảnh, Ẩm thực
- Tối thiểu từ 0,5 - 1 năm kinh nghiệm ở mảng Kiểm soát hình ảnh và nhận diện của thương hiệu; Chuyên môn đối với các hoạt động vận hành còn lại
- Kỹ năng Truyền lửa, Tạo động lực; Kết nối phối hợp; Phân tích và tổng hợp thông tin; Giải quyết vấn đề và ra quyết định; Huấn luyện, đào tạo
- Tiếng anh giao tiếp thành thạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thỏa thuận tùy vào năng lực chuyên môn
- Loại hợp đồng lao động: HĐLĐ xác định thời hạn
- Đầy đủ các loại bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN, BH sức khỏe 24h Vinmec)
- Hỗ trợ 01 bữa ăn trong ca.
- Được đào tạo thường xuyên
- Thưởng tháng 13 và thưởng các dịp lễ khác theo quy định
- Vui chơi Vinpearlland, Vinpearl Safari hoàn toàn miễn phí, không giới hạn cho bản thân và 01 lần/năm cho người thân…
- Được hỗ trợ điều chuyển về các cở sở của Vinpearl trên toàn quốc ít nhất sau 6 tháng làm việc (Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Huế, Nam Hội An, Nghệ An, Hải Phòng, Hạ Long, Hà Nam, Thanh Hóa, Hà Nội, ...)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.