Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng;
- Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn.
- Thực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày; thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có,...
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Nhân viên Đón tiếp:
- Hỗ trợ việc đón và tiễn khách;
- Cung cấp thông tin về khách sạn/nhà hàng theo yêu cầu của khách;
- Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách;
- Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Nhân viên Hành lý:
- Mở cửa xe, cửa khách sạn, tiễn khách, đón khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp;
- Trợ giúp khách trong việc vận chuyển hành lý;
- Nhận, lưu giữ và trả hành lý cho khách một cách nhanh chóng, kịp thời và an toàn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
MỨC LƯƠNG VÀ CHẾ ĐỘ HẬU HĨNH
- Thu nhập tối thiểu 6.500.000đ /tháng (tùy vị trí ứng tuyển), ngoài ra còn được hưởng chế độ dưới đây:
- Phụ cấp làm việc tại đảo: 500.000đ /tháng
- Phụ cấp đi lại 500.000đ /tháng đối với ứng viên có hộ khẩu cách nơi làm việc trên 20km,
- Phụ cấp thuê nhà 1.000.000đ /tháng đối với ứng viên có hộ khẩu cách nơi làm việc trên 40km.
- Thưởng tháng lương 13
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước, ngoài ra sẽ có bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Vingroup
- Ưu đãi sử dụng dịch vụ nội bộ: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool....
- Teambuilding và nghỉ mát hàng năm
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến cao trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.