Mô Tả Công Việc
1. Lễ tân:
Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng
Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn
Thực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày; thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết; thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo...
2. Đón tiếp:
Hỗ trợ việc đón và tiễn khách;
Cung cấp thông tin về khách sạn/nhà hàng theo yêu cầu của khách;
Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách;
Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn Trung tâm Dịch vụ Khách hàng;
Yêu Cầu Công Việc
Ứng viên có khả năng, tư duy hướng dẫn, giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn
Biết sử dụng tiếng Anh/tiếng Trung/tiếng Hàn là lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi: Lương cứng + phụ cấp + thưởng trách nhiệm + chế độ đãi ngộ tốt
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Yêu cầu: Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.