Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu:
+ Trực tiếp đón và phục vụ khách VIP, trả lời cuộc gọi, email, hoặc tin nhắn từ khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ.
+ Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm/dịch vụ hiệu quả, và tăng doanh thu cơ sở thông qua việc upselling
- Giải quyết khiếu nại:
+ Lắng nghe, ghi nhận và xử lý khiếu nại một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
+ Phối hợp với các phòng ban để giải quyết vấn đề, đảm bảo khách hàng hài lòng.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ:
+ Trực tiếp lấy ý kiến khách hàng sau sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
+ Theo dõi các trường hợp đặc biệt để đảm bảo không xảy ra vấn đề lặp lại.
- Cải thiện trải nghiệm khách hàng:
+ Thu thập ý kiến phản hồi và đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
+ Tham gia xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng.
Báo cáo:
+ Báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ, số lượng yêu cầu xử lý và mức độ hài lòng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, lễ tân, đón tiếp
- Tiếng anh giao tiếp khá
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
- Mức lương hấp dẫn
- Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
- Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
- Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.