Mô Tả Công Việc
- Kiểm soát chặt thời gian vận chuyển khách hàng, không để khách chờ. Đặc biệt phải quan tâm đến chất lượng tàu xe để đảm bảo chất lượng 5 sao của dịch vụ này.
2. Dịch vụ Hành lý
- Kiểm soát giao nhận hành lý, và hành lý ký gửi.
3. Dịch vụ đón tiễn tại sảnh
- Kiểm soát và thực hiện tiếp đón/tiễn khách ở khu vực sảnh.
4. Dịch vụ Check in, Check out
- Kiểm soát tốc độ check-in, check-out; nghiên cứu để tăng năng suất của nhân viên, tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi check-in, check-out.
- Đảm bảo việc khi khách check-in thì lễ tân đã lấy đủ các thông tin về khách (ảnh – nếu có theo quy định).
5. Dịch vụ thông tin
- Kiểm soát công tác cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn, địa phương.
6. Dịch vụ Upsell
- Kiểm soát dịch vụ upsell.
7. Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (Xử lý vấn đề của khách hàng)
- Kiểm soát thái độ của nhân viên khi chăm sóc khách hàng.
- Kiểm soát và thực hiện việc xử lý yêu cầu vận chuyển đến/đi/trong quá trình lưu trú.
- Vào các giờ cao điểm cần có mặt tại các điểm đông khách để kiểm soát chất lượng dịch vụ và hỗ trợ nhân viên xử lý các vướng mắc.
*Thông tin khác:
- Số lượng cần tuyển: 01
- Loại hợp đồng: Hợp đồng lao động có thời hạn
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng tiếng Anh tốt
- Sử dụng thành thạo hệ thống PMS Opera
- Tinh thần làm việc chăm chỉ, cầu tiến, không ngại sự thay đổi
Hình thức
Quyền Lợi
Được ký hợp đồng lao động có thời hạn
Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn.
Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinmart, Vinschool,..
Du lịch: Team building hàng năm.
Có phụ cấp ngoại hình, ngoại ngữ dành cho ứng viên có chứng chỉ TOIEC, IELTS
Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.