Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo nhà hàng sẵn sàng để phục vụ khách: tiêu chuẩn vệ sinh, công cụ dụng cụ, hàng hóa...;
- Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn, thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ;
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình thực hiện công việc, ý thức dịch vụ...để đạt chất lượng công việc cao;
- Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên, giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Hàn tốt.
Ngoại hình ưa nhìn
Có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyến từ 1 năm trở lên tại các khách sạn , Resort.
Hình thức
Quyền Lợi
Được ký hợp đồng lao động có thời hạn
• Tháng lương thứ 13: Được hưởng theo chính sách của Công ty.• Thưởng: theo chính sách Khen thưởng của Công ty.
• Ăn ca: được hưởng chế độ theo chính sách của Công ty.
• Chế độ đi công tác: theo chính sách của Công ty
• Nghỉ phép: 12 ngày/năm. Cứ sau mỗi 05 năm làm việc số ngày phép được tăng theo qui định của pháp luật.
• Đào tạo: Công ty sẽ cung cấp các khóa đào tạo tùy theo yêu cầu công việc.
Các chế độ khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.