Mô Tả Công Việc
Kiểm soát chất lượng phục vụ khách theo đúng quy trình và tiêu chuẩn
Thực hiện checklist các công việc của bộ phận
Kết hợp với các bộ phận liên quan xử lí các sự cố phát sinh trên sân một cách kịp thời, có phương án cứu nạn nhanh chóng, hiệu quả để đảm bảo chất lượng dịch vụ trong phạm vi của mình
Kiểm soát doanh thu bán vé tại phòng vé
Kiểm soát chất lượng dịch vụ của bộ phận bao gồm: các phần việc liên quan đến dịch vụ checkin, check out, phục vụ, locker.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng khi có phát sinh trong thời điểm khách đang sử dụng dịch vụ VinWonders.
Thực hiện và hướng dẫn chỉ đạo nhân viên giới thiệu các chương trình ưu đãi thu hút khách hàng.
Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày
Yêu Cầu Công Việc
* Kinh nghiệm:
- Có 1-2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương
- Ưu tiên cho các ứng viên đã từng giữ vị trí Quản lý tại hệ thống Vinpearl
- Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với cấp lãnh đạo và xử lý đa nhiệm trong môi trường tốc độ cao
*Kỹ năng bắt buộc:
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Khả năng tổ chức công việc logic, làm việc độc lập và bảo mật thông tin
- Giao tiếp tiếng Anh khá
*Thái độ: Nhiệt tình, chuyên nghiệp, chủ động, có trách nhiệm cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Vui chơi miễn phí không giới hạn cho CBNV
- Lương thưởng tháng 13 & các dịp Lễ Tết
- Du lịch & khám sức khỏe hàng năm
- Được hưởng mức thu nhập hấp dẫn, được hưởng đầy đủ các chế độ cũng như ưu đãi sử dụng tất cả các hệ sinh thái có trong tập đoàn như Vinpearl, Vinhome, Vinmec, Vinschol, Vinfast, Vinsmart,...
- Cơ hội thăng tiến cao, môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.