Mô Tả Công Việc
- Thực hiện Checklist công việc, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ theo quy định tại từng vị trí
- Kết nối với các bộ phận liên quan để xử lý phát sinh/sự cố kịp thời, đảm bảo dịch vụ cung cấp trong phạm vi công việc của mình
- Tư vấn, giải đáp thông tin cho khách hàng qua hotline/email
- Phối hợp với đối tác quản trị mạng để cập nhật thông tin, hình ảnh về khu vui chơi trên hệ thống fanpage/website của cơ sở
- Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời
- Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh theo phân công của CBLĐ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm từ 2- 3 năm trở lên, liên quan tại hệ thống Khách sạn, Resort, Khu vui chơi, Môi trường dịch vụ...
- Chăm chỉ, nhiệt huyết, có trách nhiệm
- Khả năng chịu áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương tốt, xét duyệt hằng năm, thưởng tháng 13, thưởng lễ
- Phụ cấp ăn ca 850.000 đồng/tháng hoặc bữa ăn tại canteen của cơ sở
- Được miễn phí không giới hạn số lần vào các khu vui chơi giải trí hàng đầu khu vực VinWonders, Safari trên toàn quốc đối với CBNV đã ký HĐLĐ (giá vé hiện tại là 750.000 đồng/người)
- Khám sức khỏe định kỳ/năm tại Bệnh viện Vinmec. Công ty đóng đầy đủ các loại Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN) và mua thêm gói Bảo hiểm sức khỏe 24h của PVI
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và có nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
- Được hưởng toàn bộ các chính sách, chế độ ưu đãi nội bộ hấp dẫn và vượt trội khác của tập đoàn Vingroup.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.