Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ
Lập kế hoạch đào tạo và đào tạo cho nhân viên khi được yêu cầu
Theo dõi giám sát và báo cáo công việc của bộ phận
Phân công công việc và sắp xếp việc làm cho nhân viên trong tổ
Đề xuất và cải tiến các hoạt động games
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có kinh nghiệm 2- 3 năm tại vị trí Tổ trưởng/Giám sát
Ưu tiên có thế mạnh về Chăm sóc khách hàng
Khả năng quản trị và đào tạo đội nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp
Cơ hội được đào tạo và phát triển sự nghiệp
Thu nhập và chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh
Mức lương hấp dẫn lên tới 14 triệu
Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, nhà ở
Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI
Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec
Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.