Mô Tả Công Việc
- Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận Dịch vụ khách hàng, đảm bảo hoạt động diễn ra một cách hiệu quả và đạt được mục tiêu đề ra
- Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài long và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
- Kiểm soát hoạt động tư vấn bán hàng, hoạt động phân luồng khách qua cổng nhanh chóng, hiệu quả
- Kiểm soát hoạt động chăm sóc y tế, chăm sóc và giải quyết các vấn đề khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng kháchhàng
- Quản lý và đào tạo nhân viên trong bộ phận DVKH, đảm bảo CBNV có đủ kỹ năng và kiến thức để cung cấp dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Đánh giá và cải thiện quy trình làm việc của bộ phận DVKH, tìm kiếm giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa hiệu suất làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên ứng viên Nữ, hoặc có kinh nghiệm làm Quản lý Thu ngân, CSKH
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát
- Ngoại hình sáng
- Không nói ngọng, giọng địa Phương
- Tư duy dịch vụ tốt
- Kỹ năng văn phòng thành thạo
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp
- Thu nhập và chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh
- Mức lương hấp dẫn + phụ cấp (xét duyệt lương hằng năm)
- Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI
- Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chươi thỏa thích tại Vinwonders, Vinpearl Safari
- Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.