Mô Tả Công Việc
-- Kiểm soát (Theo xác xuất hoặc thường xuyên) tính tuân thủ quy trình SOP, VSATTP trên toàn cơ sở.
- Báo cáo GM ngay khi phát hiện các vấn đề yếu kém, sai phạm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ;
- Hỗ trợ công tác tổ chức kiểm tra, giám sát, đánh giá độc lập việc tuân thủ Tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ;
- Thu thap thong tin va lap bao cao kie soat chat luong dich vu dinh ky; phan tich Eac ket qua kiem soat
chất lượng làm cơ sở đề xuất các giải pháp xử lý hay các phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;
- Theo dõi khắc phục sau kiểm soát đối với các khuyến nghị của kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của hệ thống và quản lý của đơn vị, ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong hoạt động và để xuất kiển nghị hướng giải quyết để hoàn thiện hệ thống;
Yêu Cầu Công Việc
- Có hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ nhà hàng / khách sạn / resort /lữ hành
- Ưu tiên UV có kinh nghiệm vận hành ở các bộ phận FB, Bếp hiểu rõ về VSATTP, ... Các UV đang ở level Đội trưởng, Trưởng nhóm tại các khách sạn
- Giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề;
- Trung thực, liêm khiết;
- Khả năng phân tích và tư duy logic;
- Ưu tiên có background về Quản lý nhà hàng/ Quản lý trực ca
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn
- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool,...
- Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
- Du lịch: Team building hàng năm.
- Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.