Mô Tả Công Việc
+ Kiểm soát các kênh/ công cụ thu thập ý kiến khách hàng/ xu hướng thị trường để kịp thời góp ý phản hồi các bộ phận liên quan nhằm ổn định & nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
+ Giám sát chặt chẽ các phản hồi và đánh giá thương hiệu/ cơ sở trên các mạng xã hội.
+ Đề xuất, theo dõi chặt chẽ, quản lý các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng theo từng Cơ sở
+ Giám sát công cụ đánh giá CLDV của toàn hệ thống (theo thực tế tại từng thời điểm) để đánh giá tổng thể các vấn đề CLDV hệ thống nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các vấn đề yếu kém.
Thanh tra, kiểm soát việc thực hiện, đảm bảo ATVSTP toàn hệ thống theo tiêu chuẩn ISO 22000
Thanh tra xử lý các sự vụ/sự việc lớn, phức tạp, gây hậu quả nghiêm trọng, gây thất thoát tài sản của Công ty, ảnh hưởng đến uy tín của Công ty, ảnh hưởng tiến độ, chất lượng, liên quan đến nhiều Bộ phận/ Cơ sở; các vụ việc do Lãnh đạo yêu cầu
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Thu nhập & chế độ đãi cạnh tranh:
• Mức lương: thỏa thuận + hỗ trợ ăn giữa ca
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.