Mô Tả Công Việc
Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng hàng ngày theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn.
Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn, thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách.
Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu từ 3 - 5năm kinh nghiệm về quản lý nhà hàng
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Tầm nhìn và tư duy chiến lược.
Hành động hướng đến kết quả.
Xây dựng đội ngũ và nuôi dưỡng tài năng.
Sáng tạo, đổi mới và dẫn dắt sự thay đổi.
Có kỹ năng tư duy dịch vụ; giải quyết vấn đề và ra quyết định; huấn luyện, đào tạo..
Hình thức
Quyền Lợi
Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn.
Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool,...
Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
Du lịch: Team building hàng năm.
Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.