Mô Tả Công Việc
Quảng bá hình ảnh - thương hiệu - dịch vụ của nhà hàng, khách sạn
• Xây dựng kế hoạch nghiên cứu thị trường để biết được mức độ nhận diện thương hiệu hiện tại của nhà hàng, khách sạn cũng như độ hài lòng của khách hàng về các dịch vụ mà đơn vị đang cung ứng.
• Triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu, chương trình khuyến mãi, quà tặng,... của nhà hàng khách sạn phù hợp với mục tiêu thúc đẩy kinh doanh.
2.Công việc cơ bản của một nhân viên Marketing
• Thiết kế: Banner, tờ rơi, cataloge, hồ sơ, brochure,...
• Chụp ảnh hoạt động, dịch vụ của nhà hàng khách sạn và thường xuyên cập nhật tới khách hàng.
• Viết bài PR cho nhà hàng, khách sạn.
• Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai kế hoạch.
.Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo
• Nghiên cứu và nắm bắt thị hiếu khách hàng cũng như biến chuyển thị trường ngành để đưa ra ý tưởng thực hiện phù hợp.
• Tìm đối tác tin cậy để thực hiện chiến dịch quảng cáo chéo, các bên đều có lợi.
• Đưa ra kênh truyền thông phù hợp và tiến hành truyền thông.
• Đảm bảo chiến dịch phù hợp với ngân sách nhà hàng, khách sạn.
4.Xây dựng dữ liệu chăm sóc khách hàng và phát triển hệ thống online
• Cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống và thường xuyên kiểm tra, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới.
• Lập các kênh thông tin trên mạng xã hội phù hợp với khách hàng mục tiêu như facebook, zalo, linkedin, viber,... để lan tỏa thông tin và tư vấn kịp thời cho những vấn đề mà khách hàng thắc mắc.
• Quản lý website cũng như các kênh truyền thông khác của nhà hàng, khách sạn.
Thực hiện các công việc khác
• Thống kê dữ liệu, sau đó đưa ra phân tích và dự báo về thị trường để xây dựng chiến dịch hợp lý.
• Theo dõi chương trình/chiến dịch của đơn vị mình và cả đối thủ.
• Thực hiện báo cáo kết quả cho cấp trên theo định kỳ và phát sinh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Xây dựng kế hoạch nghiên cứu thị trường để biết được mức độ nhận diện thương hiệu hiện tại của nhà hàng, khách sạn cũng như độ hài lòng của khách hàng về các dịch vụ mà đơn vị đang cung ứng.
• Triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu, chương trình khuyến mãi, quà tặng,... của nhà hàng khách sạn phù hợp với mục tiêu thúc đẩy kinh doanh.
2.Công việc cơ bản của một nhân viên Marketing
• Thiết kế: Banner, tờ rơi, cataloge, hồ sơ, brochure,...
• Chụp ảnh hoạt động, dịch vụ của nhà hàng khách sạn và thường xuyên cập nhật tới khách hàng.
• Viết bài PR cho nhà hàng, khách sạn.
• Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai kế hoạch.
.Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo
• Nghiên cứu và nắm bắt thị hiếu khách hàng cũng như biến chuyển thị trường ngành để đưa ra ý tưởng thực hiện phù hợp.
• Tìm đối tác tin cậy để thực hiện chiến dịch quảng cáo chéo, các bên đều có lợi.
• Đưa ra kênh truyền thông phù hợp và tiến hành truyền thông.
• Đảm bảo chiến dịch phù hợp với ngân sách nhà hàng, khách sạn.
4.Xây dựng dữ liệu chăm sóc khách hàng và phát triển hệ thống online
• Cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống và thường xuyên kiểm tra, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới.
• Lập các kênh thông tin trên mạng xã hội phù hợp với khách hàng mục tiêu như facebook, zalo, linkedin, viber,... để lan tỏa thông tin và tư vấn kịp thời cho những vấn đề mà khách hàng thắc mắc.
• Quản lý website cũng như các kênh truyền thông khác của nhà hàng, khách sạn.
Thực hiện các công việc khác
• Thống kê dữ liệu, sau đó đưa ra phân tích và dự báo về thị trường để xây dựng chiến dịch hợp lý.
• Theo dõi chương trình/chiến dịch của đơn vị mình và cả đối thủ.
• Thực hiện báo cáo kết quả cho cấp trên theo định kỳ và phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, kinh nghiệm ít nhất 1 năm
- Có nhiều kỹ năng, kiến thức ngành cũng như khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực,...
- Nữ, tốt nghiệp địa học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, ngoại thương, kinh tế quốc dân.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc như photoshop, autocad,
- Có kinh nghiệm về quản trị web và fanpage là một lợi thế.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, làm việc độc lập.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có nhiều kỹ năng, kiến thức ngành cũng như khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực,...
- Nữ, tốt nghiệp địa học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, ngoại thương, kinh tế quốc dân.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc như photoshop, autocad,
- Có kinh nghiệm về quản trị web và fanpage là một lợi thế.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, làm việc độc lập.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương từ 8 triệu (Tùy vào năng lực)
- BHXH,BHYT,... theo quy định nhà nước
- Thưởng, teambuilding,...
Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- BHXH,BHYT,... theo quy định nhà nước
- Thưởng, teambuilding,...
Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.