Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu thực đơn thức ăn/ thức uống cho khách hàng, tư vấn và phục vụ món ăn cho khách (Up selling)
- Set up/ dọn dẹp bàn ăn, Buffet theo đúng quy trình, quy chuẩn, bảo đảm chất lượng, phục vụ khách hàng,
- Chăm sóc, làm hài lòng khách hàng, xử lý khéo léo, chuyên nghiệp khi khách phàn nàn
- Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: bàn ghế, ly, tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan.
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối
- Đảm bảo tác phong, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tuân thủ quy định.
- Thực hiện các công việc thu chi và báo cáo trong nhà hàng
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp hoặc sinh viên chuyên ngành liên quan (Du lịch, Khách sạn, Ngoại ngữ)
- Sử dụng Tiếng Anh tốt
- Trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan tại khách sạn 3 sao hoặc Nhà Hàng, ưu tiên ứng cử viên đã từng đảm nhận vị trí trên
- Tác phong làm việc chuyên nghiệo, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động.
- Kỹ năng phục vụ khách hàng là trên hết
- Có tinh trung thưc, tính cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
- Có sưc khoẻ, chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ BHXH đầy đủ
- Được xét duyệt nâng lương trước thời hạn nếu là nhân viên xuất sắc của tháng
- Chế độ thưởng và phục lợi của nhân viên như theo quy định
- Tham gia các khoá đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ
- Được phụ cấp 01 bữa ăn giữa ca tại Khách sạn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.