Mô Tả Công Việc
- Nhận booking hàng ngày và ghi vào sổ booking.
- Vệ sinh sạch sẽ các khu vực khách ngồi, station và dụng cụ phục vụ....
- Set up bàn và các khu vực làm việc vào mỗi ca làm việc theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Tiếp nhận thông tin báo món ăn và thức uống từ bếp và quầy bar vào mỗi đầu ca bán.
- Lấy order món ăn và thức uống từ khách hàng.
- Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống của nhà hàng.
- Phục vụ khách hàng đồ ăn và thức uống theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Kiểm tra sự hài lòng về thức ăn cũng như sự vụ phục vụ của nhà hàng.
- Nhận các đơn delivery ( app giao hàng, Grab... )
- Báo cáo với ban quản lý các sự việc phát sinh trong ca làm ( phàn nàn của khách hàng, hư hỏng cơ sở vật chất ...)
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp Tốt, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng Âu.
- Vui vẻ, hòa đồng, làm việc có trách nhiệm.
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó và tỉ mỉ trong vấn đề vệ sinh trong nhà hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Biết sắp xếp công việc và bảo quản tài sản của nhà hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hàng tháng còn có thêm tiền Tip và Service Charge, tiền gửi xe.
- Tháng Off 4 ngày và nghỉ phép theo chế độ công ty.
- Tháng lương thứ 13 và các chế độ thưởng Lễ, Tết...
- Môi trường năng động.
- Điều kiện làm việc ổn định, lâu dài.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.