Mô Tả Công Việc
-Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng để tư vấn, giải đáp các thong tin về dịch vụ của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel
-Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến báo hỏng dịch vụ, khiếu nại của Khách hàng
-Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
-Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
-Thời gian: 02 ca luân phiên và linh động
+ Ca 1: 6h30 – 14h30 + Ca 2: 14h30 – 22h30 (hỗ trợ chuyên ca)
-Ngày công / 01 tháng: 26 ngày công - Ngày nghỉ / 01 tháng: 04 ngày
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến báo hỏng dịch vụ, khiếu nại của Khách hàng
-Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
-Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
-Thời gian: 02 ca luân phiên và linh động
+ Ca 1: 6h30 – 14h30 + Ca 2: 14h30 – 22h30 (hỗ trợ chuyên ca)
-Ngày công / 01 tháng: 26 ngày công - Ngày nghỉ / 01 tháng: 04 ngày
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc là sinh viên các trường Trung cấp trở lên
- Giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương, ko nói ngọng, rõ ràng.
- Có mong muốn làm việc lâu dài và phát triển bản thân.
- Kỹ năng tinh học văn phòng khá
- Không phân biệt nam, nữ
- Ko yêu cầu kinh nghiệm
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương, ko nói ngọng, rõ ràng.
- Có mong muốn làm việc lâu dài và phát triển bản thân.
- Kỹ năng tinh học văn phòng khá
- Không phân biệt nam, nữ
- Ko yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
-Thu nhập = LCB + KPI + % VAS + Phụ cấp = 5.000.000 – 8.000.000 VNĐ/01 tháng (26 ngày công)+ Tăng ca (không giới hạn): Tính theo cơ chế làm thêm giờ. 150%, 200% Lương
-Thời gian đào tạo nghiệp vụ: 10 - 12 ngày. Hỗ trợ 1.000.000 VNĐ
-Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
-Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
-Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
-Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel(tổng đài hàng đầu khu vực đông nam Á) khi có 4 – 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH line di động với mức thu nhập > 6 triệu/01 tháng, phúc lợi tốt và môi trường làm việc hiện đại.
-Thời gian đào tạo nghiệp vụ: 10 - 12 ngày. Hỗ trợ 1.000.000 VNĐ
-Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
-Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
-Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
-Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel(tổng đài hàng đầu khu vực đông nam Á) khi có 4 – 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH line di động với mức thu nhập > 6 triệu/01 tháng, phúc lợi tốt và môi trường làm việc hiện đại.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.